Mình đã làm gì để tiếp cận khách hàng đa kênh ?

1/ Website :
- Xuất database sdt, mail của khách đã đặt hàng trên web để tiếp cận qua Social
- Gắn livechat tawk.to để k bỏ sót KH inb
- Tối ưu SEO theo cấu trúc Silo
2/ Facebook
a/ Face cá nhân :
- Tạo vài face cá nhân kết bạn CSKH với người đã tương tác với Fanpage ( tăng nhận diện thương hiệu, tạo trust )
- Ngoài ra có thể quét UID kết nối với các tệp tiềm năng khác trên các page/nhóm cộng đồng hoặc tìm kiếm theo nghề nghiệp, vị trí ( Graph Search)
b/ Fanpage :
- Sử dụng tệp sdt,mail trên website để tạo tệp tùy chỉnh chạy FB ads
- Nếu AE chưa có database sẵn thì nên dùng #Simple_Ads để chạy QC theo tệp UID tiềm năng.
- Do không nhiều thời gian đăng bài trên Page nên mình dùng #Autoviral_Content để tự động đăng bài câu tương tác.
- Một số KH khó tính k để lại sdt AE có thể check sdt thông qua #Simple_Fanpage để call chăm sóc riêng ( cái này chống cướp khách cũng khá tốt  )
c/ Group :
- Group là nơi để AE thể hiện mình nên mình hay học tập, update kiến thức trên các nhóm.
- Ngoài ra đăng bài chia sẻ,hỏi đáp,.. cũng là cách hay để KH biết đến mình nhiều hơn
3/ Zalo
- Sdt, UID KH ở trên AE có thể kết bạn qua Zalo bằng #Simple_Zalo ( đi đâu cũng gặp AE nhé )
- Lâu lâu inb chúc mừng sinh nhật họ kèm theo CT khuyến mãi cũng là cách hay để tăng đơn 
4/ Instagram :
- Các mặt hàng về thời trang, mỹ phẩm, organic,.. lại phù hợp với kênh này nên AE cũng nên cân nhắc
- Có thể sử dụng dịch vụ tăng follower để tăng độ tin cậy kết hợp với phần mềm gửi follow tự động để KH biết đến mình nhiều hơn.
Không phải PR gì nhưng bộ #All_In_One của ATP Software có thể đáp ứng tốt nhu cầu kinh doanh đa kênh của AE.
*** Điều quan trọng ở đây là tư duy khai thác công cụ và nhân lực của AE như thế nào.
AE #cmt bên dưới để được #trải_nghiệm_miễn_phí_AIO_7_ngày nhé !





Facebook: Linh Phan

Post a Comment

0 Comments